Pages

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Thiết kế nội thất quán cafe độc đáo

Giá trị ngành dịch vụ ngày càng đóng góp nhiều vào nền kinh tế nước ta, cùng với khuynh hướng này, dịch vụ quán cafe cũng trở nên thiết kế nội thất chung cư c37 bộ công an  phát triển mạnh mẽ hơn, để thắng lợi trong cuộc chơi này một Thiết Kế Quán Cafe độc đáo và ấn tượng cũng góp phần không nhỏ vào thành công của quán
Vậy để làm sao có được một Thiết Kế Quán Cafe ấn tượng ? sau nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe chúng tôi xin giới thiệu một số lưu ý để có một quán cafe ấn tượng.
thiết kế nội thất quán cafe độc đáo
1. Nội thất quán cafe




Để có một Thiết Kế Quán Cafe ấn tượng một phong cách nhất thiết chúng ta nên sử dụng gam màu nội thất cùng với sơn màu tường và không dùng quá nhiều gam màu nóng hoặc lạnh mà nên sen kẽ các màu một cách hợp lý bởi không gian quá nóng hay lạnh đều không hợp cho việc thưởng thức Cafe.
Tùy theo đối tượng khách hàng của quán Cafe là gì mà chúng ta dùng những đồ nội thất sao cho hợp lý như với khách hàng là lứa tuổi teen chúng ta thường dùng đồ nội thất nhỏ gọn linh động hay đồ cho quán bệt mang màu sắc trẻ trung và lãng mạn, còn với khách hàng các cấp chúng ta sử dụng những đồ nội thất chung cư ct1 trung văn  sang trọng và có tính nhất định cao màu sắc nhã nhặn hiện đại hoặc cổ kính.
2. Ánh sáng
Khi thiết kế quán Cafe, ánh sáng là một vấn đề khôn xiết quan yếu nó ảnh hưởng tới phong cách cũng như cái hồn của quán, nhưng có một nét trung mà chúng ta nên quan hoài là: ánh sáng phải đều và mờ ảo không được quá sáng và sắc nét, chân đèn treo tường và thậm chí cả lõi nến cũng có thể là sự tuyển lựa ánh sáng hiệu quả, tạo sự kì ảo trong không gian, giúp thiết kế nội thất quán cafe ấn tượng hơn.
3. Trang trí bàn Cafe




Bàn Cafe được cho là đồ nội thất chính của quán Cafe, Bàn ăn trong Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe thường được thiết kế khác với bàn ăn nhà hàng, chúng ta ít dùng khăn trải bàn, tấm lót ... Điều quan trọng nhất với bàn trong quán cafe là làm sao chúng phải phối hợp hài hòa với không gian quán và tạo ra cái hồn cho quán, một nét riểng biệt không trùng với bất kỳ quán nào.
4. Tranh nghệ thuật
Khi Thiết Kế Quán Cafe chúng ta nên quan hoài một điều đó là Cafe không chỉ đơn thuần là một đồ nước uống mà nó còn mang tính chất chung cư học viện quốc phòng,ngõ 20 hoàng quốc việt  nghệ thuật rất cao nên thay vì sơn tường chúng ta nên sử dụng giấy dán tượng, trần nên có thạch cao tạo nên trần nhiều lớp chứ không nên để trần phẳng. Nếu có thể chúng ta nên sử dụng tranh nghệ thuật tạo điểm nhấn cho bức tường.
Thiết kế quán cafe phong cách hiện dại
Với những gì đã san sớt bosco.vn hy vọng rằng sẽ làm bằng lòng quý khách hàng, để có một quán Cafe ấn tượng hơn, độc đáo hơn, và điều quan trọng hơn cả là phải có tính duy nhất, khi đó chúng ta với có thể chiến thắng trong cuộc cạnh tranh này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét