Pages

Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

Để thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ là một điều không dễ dàng gì, đây là một bài toán khó cho các gia chủ đang sở hữu một căn hộ chung cư có diện tích không rộng rãi lắm.
Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu để cho các kiến trúc sư lên ý tưởng và thiết kế đồ nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ này. Thiết kế nhà đẹp của những căn hộ chung cư, các đường thẳng đang chiếm ưu thế trong việc tối giản thiết kế kiến trúc nội thất căn hộ chung cư. một đôi vật dụng và đồ dùng sửa chữa nhà chung cư trang hoàng được lựa chọn để mang đến cho căn hộ chung cư một hơi thở mới, một phong cách sống tươi mới và thoải mái. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư mang một phong cách nghệ thuật mới, phối hợp nhiều gam màu khác nhau tạo điểm nhấn cá tính cho không gian sống.
thiet ke noi that chung cu dien tich nho




Không gian phòng khách chúng tôi dùng đốn là tông màu trắng, các kiến trúc sư của chúng tôi đã khéo sử dụng màu trắng nhằm nới rộng không gian noi that phong khach cho diện tích căn hộ chung cư nhỏ. Và việc bạn phải làm gì với không gian này vì có thể không gian hẹp chúng ta đưa ra phương án khác, và không gian rộng thì có nhiều phương án cải thiện phòng khách tốt hơn.
Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư diện tích nhỏ
Phòng ăn được chúng tôi thiết kế với một chiếc bàn ăn một mực làm bằng kính và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mãi tạo cho căn phòng ăn thanh nhã và trải qua, bên cạnh là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn thiết kế nội thất chung cư green star đẹp màu trắng. Một phòng khách đẹp không khăng khăng phải bài trí quá nhiều đồ đạc, ta cần xác định điểm nhấn làm trội căn phòng và giao hội vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một hốc tường với màu sắc ấn tượng, thảm trải sàn.
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp




Chúng tôi sử dụng màu sắc nhẹ nhõm trong phòng ngủ này nhằm tạo cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. Mẫu phòng ngủ đẹp đơn giản, đương đại nhưng đủ sức tinh tế để luôi cuốn quyến rũ quý khách. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết phối hợp với những tông màu rét mướt như xanh, xám sẽ mang đến cho quý khách một không gian nghĩ ngơi đầy cá tính. 
thiet ke noi that phong ngu chung cu dien tich nho
Thiết kế nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Chiếc bàn làm việc trong phòng ngủ cũng được thiết kế nhỏ nhắn, màu sắc phòng ngủ là sự kết hợp thiết kế nội thất chung cư nhỏ  của hai tông màu chủ đạo đó là màu trằng và màu xám càng làm tăng lên sự mờ ảo cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ ngon.
Do diện tích căn hộ chung cư nhỏ hẹp nên chúng tôi muốn thiết kế thật tần tiện, nên trong căn phòng ngủ này chúng tôi chỉ kê một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm, bên cạnh đó chúng tôi kê một chiếc bàn để làm việc và một chiếc kệ sách treo tường. Sự đơn giản, bày trí khoa học đẹp xem là chìa khóa đem đến sự thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét