Pages

Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Nội thất phòng ngủ sang trọng cho bạn


Nếu như coi phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà,căn hộ, chung cư của bạn thì phòng ngủ chính là trái tim của nó. Ngày nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, yêu cầu về một không gian sống thoải mái, phù hợp với tính cách, sở thích của chủ nhân không gian ấy là một việc không thể tránh khỏi. Đứng trước vấn đề này Greenhome luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất về nội thất giúp cho bạn một không gian nội thất hoàn thiện nói chung và phong cách trong thiết kế phòng ngủ nói riêng.
Dưới đây là một số hình ảnh tổng hợp của phòng ngủ đẹp các phong cách: Hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, cá tính…. do nội thất Nhà Xanh thiết kế và thi công.
                                             Cách trang trí nội thất phòng khách nhỏ

Phòng ngủ kết hợp giữa 2 màu trăng và đen

Phòng ngủ trang tạo không gian ấm áp an toàn

Lấy ánh sang thiên nhiên 







Đến với nội thất Nhà Xanh, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các bản thiết kế mẫu phòng ngủ đẹp do chính các KTS thiết kế một cách khoa học, hợp lý, kết hợp với sản phẩm nội thất cao cấp như giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn, tap đầu giường... tất cả những món đồ này sẽ tạo lên một không gian nghỉ ngơi sang trọng nhằm mang lại cho bạn những giấc ngủ hoàn hảo trong không gian của riêng bạn. Thế giới riêng của bạn luôn được thiết kế bởi những con người chuyên nghiệp và tận tâm.

Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
Add: 37/48 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét