Pages

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Nội thất phòng giải trí gia đình

Phòng giải trí đang ngày càng trở nên phổ biến trong Nội Thất chung cư, không chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn mà nó còn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Hai yếu tố quan trọng của phòng chính là giải pháp âm thanh và chọn lựa vật liệu đảm bảo tính an toàn. Vậy đầu tư cho không gian này như thế nào để an toàn và hiệu quả nhất.



Là nơi sum họp, thư giãn, giải trí của cả gia đình, phòng sinh hoạt chung giữ vai trò quan trọng trong việc gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong nhà. Ở những ngôi nhà có diện tích rộng rãi, thoải mái, thì phòng sinh hoạt chung thường được đặt ở vị trí đẹp, nơi có nhiều khoảng không, yên tĩnh, hướng ra vườn cây, và có thể đón ánh nắng chan hòa cùng khí trời mát mẻ.



Tùy vào diện tích, sở thích của gia chủ mà phòng sinh hoạt chung sẽ được thiết kế cho phù hợp. Tuy nhiên, phòng sinh hoạt chung thường được chọn những gam màu nhẹ nhàng, dịu mát, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng. Ngoài ra, những gam màu đậm, nổi bật mang lại sự vui tươi, sôi nổi cũng sẽ giúp tăng không khí thân mật, vui vẻ.




>>> Các bài viết liên quan: Cách trang trí nội thất phòng khách nhỏ
Đối với phòng chiếu phim gia đình, giải pháp âm thanh rất quan trọng. Âm thanh dùng trong phòng chiếu phim thường là âm thanh vòng( 3d surround) với hệ thống loa được bố trí khắp phòng. Nếu vách cứng, không thể hâp thụ âm thanh phát ra, dẫn tới nhiều âm, chất lượng âm thanh bị thay đổi so với bản gốc. Bên cạnh đó, âm thanh trong phòng xem phim thường mở tần suất lớn để gia chủ cảm nhân được sự trầm bổng của âm, điều này đòi hỏi thiết kế vách phải đảm bảo âm thanh không thẩm âm ra ngoài, ảnh hưởng đến các không gian khác.



Giải pháp trang âm gồm hai thành phần : phần có nhiệm vụ cách âm và bề mặt tiêu âm. Theo hướng đi của âm thanh, âm thanh sẽ đi vào lớp tiêu âm trước, sau đó được giảm dần và bị ngăn cản lại bởi lớp vách cách âm. Để đảm bảo yêu cầu âm thanh sống động và trung thực trong phòng giải trí, gia chủ có thể tham khảo một trong những cấu tạo đề nghị vách cho phòng chiếu phim gia đình đang phổ biến hiện nay.

– Vách cách âm : Có chức năng tăng cường khả năng cách âm, hạn chế gây ồn cho các không gian khác. Cấu tạo: hai lớp hệ khung vách V-Wall có chèn lớp bông thủy tinh và đặt tấm DURA.

– Lớp tiêu âm: Bề mặt tiêu âm được bắt lên hệ thống cách âm như bên trên.

Kệ tivi được Nội thất nhà xanh thiết kế nhỏ gọn, vừa đủ để baì trí các thiết bị giải trí, không quá lớn chiếm diện tích. Tường phía sau Tivi bố trị một giá trang trí đơn giản để loại bỏ cảm giác trống trải của bức tường trống. Một quầy bar nhỏ đặt gọn gàng bên cạnh cửa sổ.
Chất liệu sử dụng cho đồ nội thất trong phòng là gỗ MDF chất liệu gỗ rất được ưa chuộng trong ngành trang trí nội thất. Gỗ MDF với các ưu điểm bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt đem tới cho sản phẩm chất lượng và tuổi thọ cao. Bề mặt gỗ được phủ sơn PU cho màu sắc tươi sáng, bề mặt nhẵn bóng chống trầy xước tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm.


>>>Xem thêmThiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden
Ánh sáng trong phòng được bố trí vừa đủ với những bóng đèn led trang trí bố trí trải đều trên trần nhà tỏa ánh sáng dịu nhẹ. Căn phòng được trang trí đơn giản không quá cầu kỳ để không gây cảm giác rối rắm, giúp không gian thông thoáng, thoải mái hơn.

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét